2015-08-07

Thuốc Giảm Cân thần thánh Lishou Thái Lan

Nếu trong gia đình bạn đã có người thân sử dụng qua loại thuốc giảm cân Lishou này thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến đây là loại thuốc giảm cân nhanh nhất và hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay.Sản phẩm Lishou có 2 loại : Lishou xanh và Lishou Hồng, Hiện tại thì có thêm sản phẩm New Lishou được bọc trong hộp thiếc ( sử dụng cho những người bị nhờn thuốc do đã sử dụng sản phẩm lishou cũ ).



Tên sản phẩm : Thuốc giảm cân Lishou
Xuất Xứ : Thái Lan được nhập khẩu chính hãng từ công ty Ynbaian
Giá sản phẩm : 450k
Liên hệ Tư Vấn / Mua Hàng :     Mr.Trường 0164.791.6158 -  Ms.Thái 0166.385.3309
Địa chỉ : Số 12, ngõ 521/80/27 Cổ nhuế , Từ Liêm , Hà Nội.

Tham khảo : 




Thuốc Giảm Cân Lishou Thái Lan (Một số bạn đánh sai chính tả là thuoc giam can lixu ) là loại thuốc giảm cân được sản xuất với mục đích giúp cho những người bị thừa cân nhưng ít vận động, ít tập thể dục có thể giảm cân nhanh chóng,Rất nhiều người đã sử dụng và không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến con số cân nặng sau khi sử dụng.Đây thực sự là một sản phẩm giảm cân thần thánh, nó giúp các bạn có thể giảm từ 3-5kg chỉ trong vòng 1-2 tuần sử dụng thuốc.Hơn nữa thành phần của thuốc đa phần đều là từ những thảo dược tự nhiên , nên hoàn toàn không gây tác hại cho cơ thể khi sử dụng.


  • Thuốc giảm câLishou xanh thì tập trung vào việc giảm cân nên rất hiệu quả, bạn có thể cảm nhận ngay trong tuần sử dụng đầu tiên. Không có tác dụng phụ, hiệu quả giảm cân mà không cần phải ăn kiên. Tùy thuộc vào từng cơ địa mà có cảm nhận khác nhau.
Một tháng người uống Lishou xanh có thể giảm được khoảng 4 đến 10kg

  • Thuốc giảm cân Lishou Hồng (Phục linh Collagen) thì vừa có tác dụng giảm cân vừa có chức năng làm đẹp da vì trong thuốc có thành phần collagen, 1 thành phần rất quan trọng trong tự nhiên để làm đẹp da, da săn chắc mịn màng. Thuốc giảm cân lishou hồng uống êm hơn lishou xanh, đặc biệt không có tác dụng phụ, người uống sẽ cảm thấy hiệu quả trong 7-10 ngày sử dụng.

Ngoài ra, tất cả thành phần khác của  lishou hồng đều giống  lishou xanh, 1 hộp hồng mọi người có thể giảm được khoảng 3 đến 6kg tùy thuộc vào cơ địa.

Hộp lishou bằng nhựa trong suốt nhìn rất bắt mắt và đẹp.



Bên hông hộp và mẫu viên thuốc, bột thuốc.





Sản phẩm được nhiều khách hàng phản hồi là Lishou không có tác dụng phụ và giảm cân an toàn, hiệu quả, vậy tại sao không thử liên hệ với chúng tôi để đặt hàng và bắt đầu quá trình giảm cân với thân hình quyến rũ đầy tự tin. 


EmoticonEmoticon